Top banner

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    Chính sách bảo hành sản phẩm tại Laptop Trả Góp

    • - Sản phẩm được bảo hành 6 tháng, bảo hành 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu lỗi do nhà sản xuất.

    • (Để khách hàng có thể yên tâm sử dụng hơn nữa thì tại laptoptragop.vn hỗ trợ mua thêm thời gian bảo hành)

    • - Bao test 1 tháng đối với các sản phẩm màn hình cảm ứng.

    • - Miễn phí cài đặt trong 2 năm sử dụng (cài đặt windows và các phần mềm thông dụng)

    • - Miễn phí vệ sinh máy trong thời gian bảo hành và miễn phí vệ sinh máy 1 lần sau khi hết bảo hành.

    1/ Điều kiện bảo hành:

    • - Sản phẩm phải có phiếu bảo hành của Laptop Trả Góp
    • - Sản phẩm phải còn đầy đủ tem bảo hành, tem phải còn nguyên vẹn không bị tẩy xóa, bị rách hay mờ
    • - Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

    2/ Các trường hợp không được bảo hành:

    • - Không có phiếu bảo hành của Laptop Trả Góp

    • - Tem bảo hành bị mất, bị rách, mờ, bị tẩy xóa hay chỉnh sửa

    • - Màn hình sọc, đốm, ố, vỡ điểm chết dưới 5 điểm

    • - Máy có dấu hiệu vô nước hoặc thức ăn rơi vô

    • - Máy có dấu hiệu rơi rớt, cấn móp, vỡ hoặc có dấu hiệu tự sửa chữa

    • - Pin chai theo thời gian sử dụng (trường hợp pin không chai mà sụp nguồn vẫn được bảo hành)

    • - Máy có dấu hiệu cháy nổ, sử dụng sai nguồn điện hoặc sử dụng không đúng cách

    • - Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, do côn trùng, bị oxy hóa do môi trường ẩm.

    3/ Địa điểm nhận bảo hành:

    • Địa chỉ: 63/18 Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM

    • Điện thoại: 0901.610.600